Appartement T2
19 Avenue Armand Béraud, 33440 Saint-Vincent-de-Paul, Frakkland
Appartement T2 er settur í Saint-Vincent-de-Paul og aðeins 19 km frá Matmut Atlantique-leikvanginum. Boðið er upp á gistirými með garðútsýni, ókeypis WiFi og ókeypis einkabílastæði. Gististaðurinn er um 20 km frá Chaban Delmas-brúnni, 20 km frá La Cite du Vin og 21 km frá vín- og vörusafninu. Gististaðurinn er reyklaus og er staðsettur í 19 km fjarlægð frá Bordeaux Expo. Þessi loftkælda íbúð er með 1 svefnherbergi, flatskjá, borðkrók, fullbúið eldhús með ofni og stofu. Gestir geta slakað á í garðinum á gististaðnum. Steinbrúin er 22 km frá íbúðinni og CAPC Musee d'Art Contemporain er í 22 km fjarlægð. Bordeaux-Mérignac-flugvöllurinn er í 30 km fjarlægð.
Vinsælasta aðstaðan
Meðaleinkunn á skalanum 1 til 10
9 Umsagnir
Yfirlit yfir verð
11 892 kr. / nótt** Áætluð verð fyrir 1 nætur dvöl
Gestaumsagnir fyrir Appartement T2
"Emplacement idéal (20min de Bordeaux), parking sécurisé, appartement calme et confortable. Merci!"
"Aucun."
"L'appartement est propre , la literie impeccable et confortable. Je suis satisfaite de mon séjour 😀"
"Rien à dire."
"Les informations de récupération de la clé ont été très précise. L'hôte était disponible pour répondre à nos questions. Le logement est très bien pour un séjour de quelques jours. La climatisation est un vrai plus."
"J'aurais apprécié avoir des serviette de toilettes."
"Logement dans un endroit calme et sécurisé, parking à disposition. Bien agencé et agréable, le logement était impeccable. Tout à disposition, de la vaisselle à l’électroménager. Même une attention avec des dosettes de café et un paquet de bonbon. Je recommande vivement !"
"Aucun."
Sjá framboð
Ef þú vilt sjá hvað er í herbergjunum geturðu skoðað listann yfir herbergi í boði. Smelltu á heiti herbergisins til að sjá nánari lýsingu á því.
Húsreglur
Appartement T2 tekur við sérstökum óskum! Bættu þeim við í næsta skrefi!
Gestaumsagnir
"Très jolie petite maison toute équipée et décorée avec goût."
Karine Le Logis d'Hermione
"Hôtes très sympathiques et serviables Logement bien arrangé et confortable Bonne literie Endroit très calme Piscine a disposition"
Michel Maquis et Mer
"Nous avons passé un très agréable moment Bref,rien à redire, Mise à part que je recommande. Nous reviendrons."
Michel Le Ginger Tricastin
"The property was exactly as described. Nicely decorated and lots of little touches from the host to make our stay comfortable. I definitely recommend if looking for a cozy retreat. Only 15 min from Circuit Paul Richard."
Dana Le Vertuose 13
"Logement super confortable, avec tout le nécessaire, et des petits plus très appréciables : le petit plaid sur le canapé, les condiments de base (sel, poivre, épices, huile) à ne pas racheter pour un séjour court."
"Très bien équipé et bien décoré, idéal pour visiter le marais poitevin"
Christelle L'Aarona du Lidon